Monday, July 7, 2008

ಸ್ನೇಹಿತೆ - ಸರಸ್ವತಿಯ ಕವನಗಳು

ನಮಸ್ಕಾರ,
ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಸರಸ್ವತಿಯ ಕೆಲವು ಕವನಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೀನಿ ನೋಡಿ...

ನನ್ನೇಕೆ ನೀ ಈ ಪರಿ ಕಡೆಗನಿಸಿರುವೆ?
ತಿಳಿಯಿತು ನಾ ನಿನ್ನ ಹಾದಿಗೆ (ದಾರಿ) ಮುಳ್ಳಾಗಿರುವೆ...
ನನ್ನ ಬಹು ದಿನದ ಕನಸಿಗೆ ನೀ ಕ್ಷಣದಲಿ ತಣ್ಣೀರ್ ಎರಚಿರುವೆ
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ನಡೆದರೂ ನಾನೇಕೆ ನಿನ್ನನೇ ಜಪಿಸುತಿರುವೆ !!!
----------
ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ಸಂಘರ್ಶಗಳೆಷ್ಟೋ
ನಿನ್ನ ನೆನಪಲ್ಲೇ ನ ಕಂಡ ಕನಸುಗಳೆಷ್ಟೋ
ನಿನಗಾಗಿ ನಾ ತೀಡಿ ತೀಡಿ ಬರೆದ ಕವನಗಳೆಷ್ಟೋ
ನೀ ಬರುವ ಹಾದಿಯನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕಳೆದ ದಿನಗಳೆಷ್ಟೋ
ನಿನ್ನಿಂದ ಬರುವ ಪ್ರೇಮ ಸಂದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸಿದ ಕ್ಷಣಗಳೆಷ್ಟೋ
ನಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಆಲಿಸಿದೊಡನೆ ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ಉದಯಿಸುವ ಭಾವನೆಗಳೆಷ್ಟೋ
ಈ ಎಲ್ಲದರ ಮಧ್ಯೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಳ್ಳಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಇರದ ನಿನ್ನ ಇಷ್ಟು ಹಚ್ಚಿಕೋಂಡಿರುವ ನಾನು ಮೂರ್ಕಳೆಷ್ಟೊ !!
-------
ನಿಮ್ಮ ಸರಸ್ವತಿ
(ಬರಹಕ್ಕೆ ವಸಿಷ್ಠ)

1 comment:

Unknown said...

ನಮಸ್ಕಾರ,

ನಿಮ್ಮ "ಸ್ನೇಹಿತೆ - ಸರಸ್ವತಿಯ ಕವನಗಳು" ನೋಡಿದೆ. ತುಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ

ನಾನು ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳ ಬಳಗದಿಂದ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದೇನೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳು - ಹಾಸ್ಯ್, ಕವನ, ಹನಿಗವನ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತು ಹಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

http://kannadahanigalu.com/

ನೀವು ಮೀಕ್ಷಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‍ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುವಿರಾ, ಹಾಗೆಯೇ ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳಲ್ಲಿಯು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‍ನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇವೆ.

ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಾಗಳಿಗೆ ನಮಗೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ.

ಧನ್ಯವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ.....